Skilmálar og skilyrði
Afgreiðsla og afhending pantana
Pantanir úr vefverslun eru teknar til um leið og ferskvaran kemur á lager. Henni er síðan dreift samdægurs. Í kaupferli velur viðskiptavinur á milli þess að fá pöntun senda með Samskip, Pikkoló eða sækja í vöruhús. Sendingarkostnaður bætist við pöntun áður en greiðsla fer fram og er sendingarkostnaður skv. gjaldskrá viðeigandi flutningsaðila. Engin sendingarkostnaður bætist við ef pöntun er sótt. FoodCoop ber enga ábyrgð á tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Verði vara fyrir tjóni frá því hún er send úr vöruhúsi og þar til hún berst viðtakanda er tjónið á ábyrgð flutningsaðila.
Verð
Verð í vefverslun eru birt með fyrirvara um innsláttarvillur. Verði mistök við verðskráningar á vörum í vefverslun sem eru þess eðlis að viðskiptavini má vera ljóst að um augljós mistök sé að ræða, áskilur FoodCoop sér rétt til að falla frá afgreiðslu á pöntun og endurgreiða viðskiptavin án tafar. Verð í vefverslun eru með 11% virðisaukaskatti.
Greiðslumáti
Vefverslun Food-Coop býður upp á greiðslur með debet- og kreditkortum. Kortafærslur fara í gegnum örugga greiðslusíðu … . Einnig er í boði að greiða með millifærslu. Ef greitt er með millifærslu fær viðskiptavinur greiðsluupplýsingar sendar í tölvupósti. Pöntun er samþykkt um leið og millifærslan hefur farið gengið í gegn og staðfesting borist frá kaupanda á tölvupóstfangið foodcoop@foodcoop.is
Ágreiningur
Komi upp ágreiningur á milli seljanda og kaupanda leggur seljandi sig um að leysa þau mál að kostgæfni. Að öðrum kosti bendir seljandi kaupanda á að leita sér upplýsinga hjá Neytendasamtökin.